พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.2562




หน้าแรก
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
ข้อมูลพื้นฐานทั่วไป
อำนาจหน้าที่/ ภารกิจ
สถานที่สำคัญ
สำนักงานเทศบาล

โครงสร้างการบริหารงาน
     เทศบาลตำบลปากน้ำ

โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ
คณะผู้บริหารเทศบาลตำบล
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขฯ

กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
ผู้นำชุมชนเทศบาล
อาสาสมัคร อสม.
อาสาสมัคร อปพร.
สภาเด็กและเยาวชน

แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
     หรือแผนการจัดหาพัสดุ

แผนชุมชน
แผนปฏิบัติการป้องกัน
    และบรรเทาสาธารณภัย

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนอัตรากำลัง

เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
รายงานประมาณการ
    รายรับ-รายจ่าย

รายละเอียดประมาณการรับ
 รายจ่ายงบประมาณรายจ่ายทั่วไป

รายงานงบรายรับ-รายจ่าย
     ประจำปี
รายงานการกำกับติดตาม
 การใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน

รายงานการจัดเก็บรายได้
รายงานการเงินประจำปี

แถลงนโยบายนายกต่อสภา
ประกาศกำหนดสมัยประชุม
     สภาเทศบาลตำบลปากน้ำ

ประกาศเรียกประชุมสภาฯ
รายงานการประชุมสภาฯ
รายงานประชุมผู้บริหาร
รายงานผลการปฏิบัติงาน
     ประจำปี

สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง
     หรือการจัดหาพัสดุ

รายงานผลจัดซื้อจัดจ้าง
     หรือการจัดหาพัสดุ(สขร.)

รายงานติดตามและประเมินผล
รายงานการกำกับติดตาม
  การดำเนินงานรอบ6เดือน

รายงานผลการดำเนินงาน
     ประจำปี

มาตรฐานการปฏิบัติงาน
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
     การทุจริตประจำปี

แนวปฏิบัติการจัดการ
     เรื่องร้องเรียนการทุจริต

เจตจำนงสุจริต
องค์ความรู้ที่ใช้ในองค์กร
จดหมายข่าวเทศบาล
สื่อสิ่งพิมพ์/แผ่นพับ
กฎหมายและระเบียบต่างๆ
ลดขั้นตอนระยะเวลา
     การปฏิบัติงาน

กองทุนหลักประกันสุขภาพ
กองทุนหมู่บ้าน
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ/ผู้พิการ
ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน
ผู้ดูแลระบบ
ศูนย์ข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์เทศบาลตำบลปากน้ำ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
เฟสบุ๊คเทศบาลตำบลปากน้ำ
แบบวัดความพึงพอใจ
การบริหารงานบุคคล
โครงการ ITA
หนังสือสถจ.ฉะเชิงเทรา
Visited :
เริ่มนับตั้งแต่
วันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559
หน้าหลัก ข่าว กิจกรรม สินค้า OTOP กระดานสนทนา ท่องเที่ยว ติดต่อ อบต.
 
 
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ :
ที่อยู่ผู้ขอรับ บริการ :
อายุผู้ใช้บริการ :
อาชีพผู้ใช้บริการ :
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ :
ขอรับบริการจาก :
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การชำระภาษีป้าย การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การข้อมูลข่าวสารจากทางราชการ การใช้อินเตอร์เน็ทตำบล
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึง พอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
 - เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัยาศัยดี แต่งการสุภาพเรียบร้อย
 - เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
 - เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง
 - เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
 - การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่,ภาษีป้าย ระยะเวลา 5 นาที/ราย
 - การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน ระยะเวลา 5 นาที/ราย
 - การแจ้งเกิด,การแจ้งตาย,การย้ายที่อยู่ ระยะเวลา 10 นาที/ราย
 - สนับสนุนนำอุปโภค/บริโภค ระยะเวลา 3 ชม./ราย
 - การช่วยเหลือบรรเทาสาธารณภัย ในทันที
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
 - อาคารสถานที่ มีความสะอาด สะดวกปลอดภัย
 - การจัดสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ บริการน้ำดื่ม
 - หน่วยงานที่ให้บริการจัดลำดับก่อน-หลังในการบริการอย่างเหมาะสม
 - มีเครื่องมือ / อุปกรณ์ ในการบริการครบครัน
ส่วนที่ 4 ควรปรับปรุงด้านใด (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าที่ในหน่วยงาน
ด้านบริการการชำระภาษี
ด้านบริการขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ
ข้อเสนอแนะ :